อุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้าง

เวลาปล่อย: 2020-06-30 15:04:51  ฮิต: 17

อุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างได้ดำเนินการขั้นตอนที่น่ายินดีในการเร่งการปรับโครงสร้างการปลูกฝังและการพัฒนาพลังงานจลน์ใหม่ตระหนักถึงการแปลงพลังงานจลน์เก่าและใหม่และเปลี่ยนโหมดการเจริญเติบโตซึ่งได้สร้างเงื่อนไขเพื่อส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพการก่อสร้างต่อไป เครื่องจักรกล

ในปัจจุบันภายใต้การแนะนำของ " ผลิตในประเทศจีนปี 2025 " กลุ่มของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างยังคงเร่งการเปลี่ยนแปลงและการอัพเกรดการสำรวจการวิจัยและการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับอัจฉริยะเร่งการก่อสร้างและการประยุกต์ใช้ของอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตและได้รับความคืบหน้าชัดเจน

ในเวลาเดียวกันการยึดมั่นในอุปกรณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมระดับไฮเอนด์ยังคงสร้างความก้าวหน้าครั้งสำคัญ เป็นไปตามการพัฒนาสีเขียวก้าวของการประหยัดพลังงานและลดการปล่อยของเครื่องจักรก่อสร้างกำลังเร่ง เป็นไปตามมาตรฐานที่สูงมาตรฐานทั่วทั้งอุตสาหกรรมได้เข้าสู่ยุคใหม่

การก่อสร้างโครงการ“ เข็มขัดและถนน” ของผู้ประกอบการเครื่องจักรก่อสร้างที่เกี่ยวข้องได้รับการเร่งขยายขอบเขตและสาขาของความร่วมมือกำลังการผลิตระหว่างประเทศที่มีการขยายอย่างต่อเนื่องระบบและกลไกได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องการก่อสร้างทิศทางหลักและพื้นที่สำคัญ ทำให้ความคืบหน้าในเชิงบวกและผลลัพธ์ที่สำคัญและอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างยังคงเป็นสากล เร่งความเร็ว, " ออกไปข้างนอก " ได้รับผลลัพธ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง


ก่อน: ชิ้นส่วนเครื่องจ...

ต่อไป: No